Các mẫu áo thi đấu của các đội bóng Ngoại hạng Anh ấn tượng nhất

Ngoại hạng Anh là một trong số những giải bóng đá quốc tế đông đảo người hâm mộ nhất hiện nay. Không chỉ là giải đấu với nhiều trận đấu bùng nổ cảm xúc và vô cùng kịch tính mà áo thi đấu của các đội bóng Ngoại hạng Anh cũng gây nhiều ấn tượng cho người xem. Cùng mình tìm hiểu về các mẫu áo đấu ấn tượng của các CLB ở Ngoại hạng Anh qua bài viết này nhé!

Ngoại hạng Anh là giải đấu chuyên nghiệp cao nhất nước Anh và cũng là giải đấu hấp dẫn nhất trong số các giải đấu bóng đá quốc tế với lượng người hâm mộ đông đảo trên toàn thế giới. Giải đấu không chỉ gây ấn tượng cho khán giả bởi những trận cầu bùng nổ cảm xúc và vô cùng kịch tính mà các CLB còn gây ấn tượng bởi mẫu áo thi đấu của các đội bóng Ngoại hạng Anh đều được thiết kế rất đẹp. Cùng mình tìm hiểu về 3 mẫu áo ấn tượng nhất của các CLB ở Ngoại hạng Anh qua bài viết này nhé!

Top 3 mẫu áo thi đấu của các đội bóng Ngoại hạng Anh ấn tượng nhất

Mẫu áo đấu của CLB Manchester United

Có thể nói CLB Manchester United là 1 trong số những đội bóng có lượng fan hâm mộ đông nhất của Ngoại hạng Anh từ trước đến nay. Đội bóng không chỉ sở hữu lối chơi kỹ thuật, tinh thần máu lửa mà còn luôn chỉnh chu trong trang phục thi đấu của mình. Với tông màu đỏ đặc trưng nổi bật, mẫu áo thi đấu của CLB MU luôn là 1 trong số những áo thi đấu của các đội bóng Ngoại hạng Anh gây ấn tượng nhất và có lượng bán ra lớn nhất trong số các CLB ở Ngoại hạng Anh.

Đội bóng thành Manchester với tông màu đỏ là chủ đạo cho trang phục thi đấu của mình đã thể hiện một sự mạnh mẽ, quyết đoán của những chiến binh “Quỷ đỏ” trong mọi trận đấu ở Ngoại hạng Anh. Mỗi mùa giải đội bóng đều có sự thay đổi những chi tiết trên mẫu áo thi đấu nhưng tông màu đỏ vẫn luôn là màu chủ đạo của mẫu áo CLB MU. Bởi vậy mà mẫu áo của CLB MU luôn là mẫu áo thu hút lượng cổ động viên mua nhiều nhất trong số những áo thi đấu của các đội bóng Ngoại hạng Anh.

Ngoài ra, CLB MU cũng sử dụng thêm bộ trang phục với tông màu trắng để thi đấu trên sách khách. Sự tỉ mỉ và chỉnh chu trong từng chi tiết thiết kế trên mẫu áo của đội bóng “Quỷ đỏ” đã cho thấy CLB này luôn mang đến một sự hoàn hảo nhất dành cho fan hâm mộ ngay từ hình ảnh trang phục thi đấu.

Với bộ trang phục sân khách có tông màu trắng chủ đạo kết hợp với các viền áo đen sọc đỏ cũng đã tạo nên điểm nhấn giúp trang phục thi đấu sân khách của CLB MU là 1 trong số những mẫu áo thi đấu của các đội bóng Ngoại hạng Anh đẹp nhất qua nhiều mùa giải.

Mẫu áo CLB MU gây ấn tượng nhất trong số những áo thi đấu của các đội bóng Ngoại hạng Anh
Mẫu áo CLB MU gây ấn tượng nhất trong số những áo thi đấu của các đội bóng Ngoại hạng Anh

Mẫu áo đấu CLB Chelsea

Một trong số những mẫu áo thi đấu của các đội bóng Ngoại hạng Anh cũng khiến người hâm mộ phải suýt xoa đó chính là mẫu áo của CLB Chelsea. Với tông màu chủ đạo xanh trời, đúng với biệt danh The Blues của đội bóng đã tạo nên một mẫu áo thi đấu sân nhà nổi bật và gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ đội bóng.

Ở mẫu áo mới nhất mà Chelsea trình làng bóng đá Ngoại hạng Anh đã mang đến nhiều điểm mới lạ trên thiết kế của áo. Ở giữa chiếc áo thi đấu của Chelsea là hình ảnh con số 3 được thiết kế khá lạ mắt. Thực tế đây là logo của một nhà tài trợ mới mà The Blues vừa mới hợp tác.

Theo đó mà toàn bộ áo đấu mới của The Blues đều có sự xuất hiện của số 3 này trên áo. Điều này cũng đã tạo nên một điểm độc lạ ở mẫu áo đấu của Chelsea trong số những mẫu áo thi đấu của các đội bóng Ngoại hạng Anh ở mùa giải 2023.

Bên cạnh đó, các cổ động viên của Chelsea cũng hy vọng với logo hình số 3, CLB của họ sẽ có thể sớm giành được cú ăn ba lịch sử mà họ đã chờ đợi từ rất lâu. Với mẫu áo mới này cũng đã giúp CLB Chelsea có được lượng bán hàng cao hơn nhiều lần so với các mẫu áo trước. Điều này đã chứng minh mẫu áo mới này của Chelsea là một trong số những mẫu áo thi đấu của các đội bóng Ngoại hạng Anh được nhiều người hâm mộ yêu thích nhất.

Mẫu áo mới của CLB Chelsea với hình logo số 3 độc lạ
Mẫu áo mới của CLB Chelsea với hình logo số 3 độc lạ

Mẫu áo của CLB Southampton

Mẫu áo cuối cùng trong số những mẫu áo thi đấu của các đội bóng Ngoại hạng Anh để lại nhiều ấn tượng cho người hâm mộ chính là mẫu áo của CLB Southampton. Với tông màu đỏ trắng kết hợp tạo nên những sọc kẻ ấn tượng trong thiết kế áo đấu của CLB Southampton đã để lại một điểm nhấn rất đẹp trong trang phục thi đấu của CLB này.

Có thể nói, bộ trang phục thi đấu của CLB Southampton đã gây một hiệu ứng rất tốt cho đội bóng này ngay khi vừa ra mắt ở mùa giải 2023. Thiết kế trên trang phục thi đấu của CLB này còn có logo của nhà tài trợ chính của đội bóng được đặt ở giữa chiếc áo. Với tổng thể hài hòa cũng màu sắc pha trộn hợp lý đã tạo nên một mẫu áo đấu riêng biệt của Southampton và gây ấn tượng mạnh trong số những mẫu áo thi đấu của các đội bóng Ngoại hạng Anh ở mùa giải 2023.

Mẫu áo đấu để lại nhiều ấn tượng của CLB Southampton
Mẫu áo đấu để lại nhiều ấn tượng của CLB Southampton

Kết luận

Bài viết trên đây mình đã gửi đến bạn đọc những mẫu áo thi đấu của các đội bóng Ngoại hạng Anh để lại nhiều dấu ấn riêng cho người hâm mộ bóng đá Ngoại hạng Anh. Nếu bạn đọc quan tâm nhiều đến các thông tin bên lề của các CLB tại Ngoại hạng Anh thì đừng quên ghé thăm trang web này thường xuyên để cập nhật tin tức nhanh nhất nhé!

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *